1. Phạm vi áp dụng
Yoosun Baby có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua các kênh sau:
– Qua website: yoosunbaby.vn
– Qua hotline (miễn cước): 1800 1125
Không áp dụng vận chuyển hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc, shop mẹ bé, hệ thống siêu thị. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
2. Quy trình giao hàng
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, trong vòng 24 giờ đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian từ 3 tới 5 ngày làm việc.
!Lưu ý:
– Thời gian giao hàng chỉ được tính theo các ngày làm việc trong tuần, không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.
– Các đơn hàng đặt hàng trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật sẽ được xác nhận vào ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
– Trường hợp phát sinh các vấn đề gây chậm trễ trong việc giao hàng, nhãn hàng sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng để xác nhận lại có tiếp tục gửi hàng hay hủy đơn theo yêu cầu của khách hàng.
3. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
– Nhãn hàng Yoosun Baby sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1800 1125 (miễn cước phí cuộc gọi). Sau khi Quý khách đã kiểm tra và nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hoá, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Trường hợp Quý khách không kiểm tra hàng hoá với Nhân viên giao hàng trước khi nhận, Quý khách vui lòng quay lại video toàn bộ quá trình bóc hàng. Yoosun Baby sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả khi không có video đối chứng.
4. Trường hợp giao hàng không thành công
Để đảm bảo cho quyền lợi khác hàng, Yoosun rau má xin quy định phương thức giao hàng cho quý khách như sau:
– Trường hợp sau 2 lần vẫn không thể giao được hàng cho quý khách, hàng sẽ được quay trở về kho của công ty.
– Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp xin quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hotline: 1800.1125
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn Yoosun Baby